Xã Tân Phú huyện Tân Châu khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

Thứ sáu - 28/04/2017 22:00 734 0

Xã Tân Phú huyện Tân Châu  khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

           Sáng ngày 27/4/2017, xã Tân Phú  huyện Tân Châu tổ chức khai mạc đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Đây là xã thứ hai của huyện Tân Châu tổ chức đại hội  thể dục thể thao. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện và đông đảo cán bộ và nhân dân xã Tân Phú.


DSC_2331.JPG

 Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội


          Những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn xã Tân Phú ngày càng được quan tâm và phát triển.  Nhân dân xã Tân Phú thường xuyên tham gia tập luyện các môn thể thao, nâng cao sức khỏe. Xã cũng thường xuyên tham dự đầy đủ các giải, các phong trào TDTT do huyện tổ chức…

Đại hội TDTT xã thu hút sự tham gia của trên 300 vận động viên thi đấu các môn gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng và kéo co. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các môn thi đấu như: Cờ tướng: với hình thức đánh cờ người; bóng  chuyền, cầu lông và chạy điền kinh. Đại hội sẽ diễn ra từ nay đến ngày 10/5/2017.

          Đại hội TDTT là dịp để nhân dân địa phương có điều kiện vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và cũng là dịp để các vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu, nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các ngành, đoàn thể các khu dân cư, qua đó thúc đẩy phong trào TDTT ở cơ sở ngày càng phát triển. Qua Đại hội nhằm phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia đại hội TDTT cấp trên.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay853
  • Tháng hiện tại35,292
  • Tổng lượt truy cập2,773,094
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây