Đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Thành, Suối Dây

Thứ sáu - 04/08/2017 00:00 61 0

Đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp tỉnh, huyện  tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Thành, Suối Dây

Sáng ngày 02/8/2017 các vị đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh gồm: Ông Lê Quang Tuấn - Phó Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Tây Ninh, Bà Trần Thị Thanh Hằng- Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Tân Châu cùng các vị đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Thành, Suối Dây huyện Tân Châu.

Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe đại diện các vị đại biểu HĐND 2 cấp thông báo  nội dung kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh và thứ 3 HĐND huyện vừa qua, đồng thời trả lời các ý kiến của cử tri đã kiến nghị trong kỳ tiếp xúc trước. Tại đây, các vị đại biểu tiếp tục nhận được các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đó đáng chú ý có các ý kiến như:  đề nghị lắp đèn xanh đỏ ở ngã tư xã Tân Thành; sớm xây dựng chợ Tân Thành hoàn chỉnh để người dân buôn bán được thuận lợi hơn; và một số ý kiến liên quan đến việc giao khoán và trồng rừng trong khu vực rừng đầu nguồn Hồ Dầu Tiếng. Cử tri xã Suối Dây cũng có các ý kiến như: các tiệm Internet trên địa bàn xã hiện nay hoạt động đến 1-2 giờ sáng đề nghị ngành chức năng sớm có biện pháp xử lý; đường 795 đoạn từ chợ Suối Dây đến ngã tư khu vực hư hỏng nghiêm trọng đề nghị sớm sửa chữa….và một số vấn đề về an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.

Tại hội nghị đại diện chính quyền địa phương, các ngành chuyên môn của Huyện và Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện đã trả lời một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để các ngành chức năng xem xét và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc sau. 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,936
  • Tháng hiện tại53,275
  • Tổng lượt truy cập2,855,266
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây