Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp

Thứ sáu - 06/11/2020 00:00 733 0

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp

Ngày 04/11/2020, đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Mai Văn Hải - Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Hiếu - nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp trước kỳ họp thứ 19 của HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 11 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Hội bày tỏ sự phấn khởi trước thành công của đại hội Đảng bộ các cấp vừa qua tiến tới đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Bên cạnh đó, cử tri tiếp tục có nhiều kiến nghị gửi đến các đại biểu như: các chính sách về hỗ trợ đất sản xuất và đất tái định cư cho người có công và người dân bị thu hồi đất tại các nông - lâm trường trước đây. Cần bổ sung thêm hệ thống đèn chiếu sáng công cộng tại một số tuyến đường trên địa bàn xã vào ban đêm để đảm bảo trật tự an toàn giao thông và an ninh trật tự. Nhà nước cần hỗ trợ địa phương xây dựng nghĩa địa mới rộng hơn để đáp ứng việc chôn cất người đã mất. Tệ nạn ma túy trên địa bàn còn xảy ra nhiều, ngành chức năng cần quan tâm hơn. Và một số ý kiến liên quan cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chế độ bảo hiểm xã hội và thuốc tiêm ngừa bệnh dại tại Trung tâm y tế huyện còn thiếu.

Cử tri xã Tân Hiệp có các ý kiến như: đơn vị thu gom rác thải không đảm bảo thời gian quy định gây ô nhiễm môi trường tại khu dân cư. Tỉnh cần có bản tin thông tin giá cả thị trường để người dân quan tâm theo dõi. Công an huyện cần đầu tư nơi bảo quản các xe vi phạm hành chính được tốt hơn và các ý kiến liên quan đến điện thắp sáng, lấn chiếm đất công tại nghĩa địa ấp Tân Trường.

Các ý kiến của cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp thuộc thẩm quyền giải quyết đã được lãnh đạo UBND huyện Tân Châu và chính quyền địa phương giải trình thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc.

 

Hiền Lâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay3,960
  • Tháng hiện tại11,125
  • Tổng lượt truy cập3,013,962
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây