Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện tiếp xúc cử tri Thị Trấn Tân Châu và xã Thạnh Đông

Chủ nhật - 08/11/2020 00:00 706 0

Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện tiếp xúc cử tri Thị Trấn Tân Châu và xã Thạnh Đông

Ngày 6/11, tại Hội trường UBND Thị Trấn Tân Châu và xã Thạnh Đông, ông Mai Văn Hải - Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Hiếu - đại biểu HĐND tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với  cử tri Thị Trấn Tân Châu và xã Thạnh Đông.

Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe đại diện các tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện thông báo kết quả kỳ họp của Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện vừa qua và trở lời ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong kỳ tiếp túc trước. Thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp cuối năm sắp tới. Tại đây, các đại biểu tiếp tục nhận được các ý kiến, kiến nghị của các cử tri như: Cử tri Thị Trấn Tân Châu phản ánh cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tân Châu nhiều lần làm khó, không làm thủ tục khi người dân đến chuyển đổi từ sổ đỏ sang sổ hồng, để thời gian kéo dài từ tháng 7 đến nay chưa được giải quyết. Cử tri xã Thạnh Đông có các ý kiến như: đề nghị mở rộng đường DT 795 vì con đường này hiện nay rất nhiều xe tải lưu thông nhưng đường thì rất hẹp nên dễ xảy ra tai nạn giao thông và hiện nay một số đèn đường trên tuyến đường này đã hư hỏng đề nghị ngành chức năng sớm sửa chữa; hiện nay các ngân hàng bắt buộc người dân phải làm thẻ ATM khi vay tiền là bất hợp lý vì có nhiều người chưa có nhu cầu; mức trợ cấp cho cán bộ các ban ngành, đoàn thể ở ấp rất thấp; ...

Tại các điểm tiếp xúc đại diện chính quyền địa phương và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời ghi nhận các ý kiến chưa trả lời ngay được để trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau./.

                                                                                     

  Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay595
  • Tháng hiện tại2,908
  • Tổng lượt truy cập2,804,899
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây