Huyện ủy Tân Châu tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2020

Thứ ba - 01/12/2020 16:00 734 0

Huyện ủy Tân Châu tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2020

          Chiều ngày 30/11, Huyện ủy Tân Châu tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2020.

Tại đây, các đại biểu dự hội nghị và nhân dân được nghe UBND huyện báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế văn hóa - xã hội, quốc phòng và an ninh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đại diện Ban dân vận Huyện uỷ thông qua việc trả lời của các ngành, các cấp đối với một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

          Tại hội nghị người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền tiếp tục nhận được các ý kiến của các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân, trong đó có các ý kiến đáng chú ý như: không nên kê khai tài sản đối với những đảng viên thường mà chỉ cần những đảng viên có chức, có quyền và những người có chức quyền đã về hưu; đường dây điện của một số hộ dân từ tổ 1 đến tổ 9, khu phố 2, thị trấn Tân Châu do người dân tự kéo trước đây nay đã bị xuống cấp người dân kiến nghị đã lâu nhưng chưa được nâng cấp sửa chữa. Nhìn chung, các ý kiến đã được lãnh đạo các ngành chuyên môn trả lời ngay tại hội nghị.

         Phát biểu kết thúc buổi đối thoại ông Nguyễn Văn Cường – Bí thư Huyện ủy đề nghị: sau hội nghị này, lãnh đạo các ngành, các cấp từ huyện đến các xã, thị trấn cần quan tâm hơn nữa đối với công tác tiếp dân; thực hiện đồng bộ, quyết liệt công tác cải cách thủ tục hành chính; kiểm tra việc thi hành công vụ của cán bộ, công chức, nhất là những trường hợp công tác tại các lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra tiêu cực; không để người dân phải đi lại nhiều lần, không gây phiền hà cho nhân dân….

  Chí Thành

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,437
  • Tháng hiện tại56,500
  • Tổng lượt truy cập2,734,870
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây