Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Hòa và Suối Ngô

Thứ sáu - 06/11/2020 22:00 731 0

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Hòa và Suối Ngô

Ngày 5/11/2020, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Lê Quang Tuấn - Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hòa và Suối Ngô trước kỳ họp HĐND tỉnh và huyện sắp tới.

Cử tri tổ 7, ấp Con Trăn xã Tân Hòa có nhà trên đất lâm nghiệp mong muốn được ổn định tại chỗ; những hộ dân di dời từ đất lâm nghiệp ra khu tái định cư ấp Tân Thuận mong muốn Nhà nước sớm cấp sổ đỏ cho bà con. Cử tri xã Suối Ngô cho rằng việc thu tiền điện tại các điểm thu tiền điện gây phiền hà cho dân, đề nghị ngành điện nên thu trực tiếp tại các hộ gia đình như trước đây; đường ở ngã ba xã Suối Ngô và một số tuyến đường giao thông nông thôn mới ở xã Suối Ngô hiện đã xuống cấp, ngành chức năng cần sớm sửa chữa; cần xử lý nghiêm tình trạng vượt đèn đỏ ở ngã ba xã Suối Ngô; xã cần có kế hoạch mở khu dân cư mới để bố trí cho người thu nhập thấp. Một số ý kiến liên quan đến việc trồng rừng và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

Một số ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương và một số ngành giải trình, các ý kiến còn lại đã được đại biểu HĐND ghi nhận chuyển cơ quan có thẩm quyền xem xét trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

Công Điều


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay3,997
  • Tháng hiện tại11,162
  • Tổng lượt truy cập3,013,999
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây