Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Đông và Tân Hà

Thứ sáu - 06/11/2020 00:00 1.803 0

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Đông và Tân Hà

Ngày 4/11/2020, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Lê Quang Tuấn - Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Đông và Tân Hà.

Cử tri xã kiến nghị cần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở các trạm y tế xã cũng như công bố danh mục thuốc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại cơ sở y tế để người dân được biết. Cần xem lại hệ thống thoát nước hai bên đường 785 và khu vực ngã ba Kà Tum. Ngã ba tín hiệu đèn tại tỉnh lộ 785 đoạn ngã ba xã Tân Hội (hướng Thị trấn Tân Châu đi Tân Đông) ngành chức năng nên gắn thêm biển báo phụ "xe 2 bánh được phép đi thẳng hoặc rẽ phải khi đèn đỏ". Ngành điện cần nâng cấp đường điện ở ấp Đông Hà xã Tân Đông lên 3 pha để đáp ứng nhu cầu sản xuất của người dân. Một số ý kiến khác liên quan đến học phí, sách giáo khoa, việc dạy thêm học thêm, chế độ chính sách đối với người tham gia kháng chiến...

Một số ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương và một số ngành giải trình, các ý kiến còn lại đã được cử tri ghi nhận chuyển cơ quan có thẩm quyền xem xét trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

Công Điều

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,089
  • Tháng hiện tại5,402
  • Tổng lượt truy cập2,807,393
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây