Khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn Tani G.A.P tại huyện Tân Châu

Thứ bảy - 04/06/2016 17:00 198 0

Khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn Tani G.A.P tại huyện Tân Châu

             Sáng ngày 31/5/2016, tại Thị trấn Tân Châu, cửa hàng thực phẩm an toàn Tani G.A.P Tây Ninh chính thức khai trương chi nhánh tại huyện Tân Châu. Đến dự có Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp – Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh. 

             Cửa hàng có bán tất cả các mặt hàng như: rau, củ, quả, thịt, cá, trứng….ngoài ra, cửa hàng còn bán đầy đủ các mặt hàng khô, mực, cá biển, nước mắm, mì gói, sửa….Đặc biệt, thực phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là thực phẩm đạt tiêu chuẩn VietGap và thực phẩm an toàn được các cơ quan chức năng cấp phép.

             Ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ khai trương khẳng định: Vấn đề an toàn thực phẩm là vấn đề hết sức quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, việc cung cấp sản phẩm an toàn đến người dân trong thời gian qua, các ngành chức năng đã lo rất nhiều, nhưng hiện nay vẫn còn nhiều vấn đề làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dân như thuốc trừ sâu trong rau, chất cấm trong chăn nuôi, kháng sinh trong thủy sản... Hiện nay tỉnh Tây Ninh đã có nhiều cửa hàng cung cấp thực phẩm an toàn như siêu thị và một số cửa hàng thực phẩm an toàn tại Thành phố Tây Ninh, huyện Hòa Thành và nay là khai trương cửa hàng tại Thị trấn Tân Châu. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để mọi người quan tâm.

            Cửa hàng tọa lạc tại số 411 đường Lê Duẩn, khu phố 1 Thị Trấn Tân Châu. Cửa hàng sẽ mở cửa từ 5 giờ 30 phút đến 20 giờ hàng ngày.

 

CHÍ THÀNH

 

​ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay50
  • Tháng hiện tại16,509
  • Tổng lượt truy cập3,019,346
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây