Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri 2 xã Suối Dây và Tân Thành, huyện Tân Châu

Thứ bảy - 21/05/2016 22:00 102 0

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với  cử tri 2 xã Suối Dây và Tân Thành, huyện Tân Châu

            Ngày 16/5/2016, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu nhiệm kỳ 2016- 2021 đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri 2 xã Suối Dây và Tân Thành, huyện Tân Châu và vận động bầu cử.

            Đơn vị bầu cử số 13 HĐND tỉnh Tây Ninh có 5 ứng cử viên gồm: bà Trần Thị Thanh Hằng - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Tân Châu; ông Phạm Mạnh Hiếu - Trưởng Phòng Kiểm định Trung tâm Quy hoạch kiểm định xây dựng (Sở xây dựng); ông Ngô Ngọc Khôi - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Tây Ninh; ông Phạm Hùng Thái - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Tây Ninh và ông Lê Quang Tuấn- Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh. Tại đơn vị bầu cử HĐND huyện Tân Châu số 11 xã Suối Dây và số 12 xã Tân Thành mỗi đơn vị cũng có 5 ứng cử viên.

           Tại các điểm tiếp xúc, sau khi Ban thường trực UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu giới thiệu tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên, các ứng cử viên đã thông qua chương trình hành động và vận động bầu cử của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu nhiệm kỳ 2016- 2021. Cử tri nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Hầu hết các chương trình hành động được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu và gần gũi, gắn với nhiệm vụ cụ thể mà các ứng cử viên đang đảm nhiệm. Các ứng cử viên cam kết rằng nếu trúng cử hay không trúng cử đều nổ lực hết mình thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

          Cử tri 2 xã Suối Dây và Tân Thành cũng có nhiều ý kiến, nguyện vọng chuyển đến các ứng cử viên liên quan đến các vấn đề về an sinh xã hội, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới; làm đường giao thông nông thôn; các chính sách hỗ trợ người nghèo, người tham gia kháng chiến bị mất sức lao động, bảo hiểm y tế; đặc biệt là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường nông thôn hiện nay,…

Đại diện các ứng cử viên, ông Phạm Hùng Thái - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Tây Ninh đã phát biểu chia sẻ, trao đổi và giải trình những vấn đề mà cử tri đã có ý kiến.

 

                                                                                      Hiền Lâm​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay31
  • Tháng hiện tại16,490
  • Tổng lượt truy cập3,019,327
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây