Cử tri Tân Châu hăng hái đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Thứ bảy - 28/05/2016 00:00 89 0

Cử tri Tân Châu hăng hái đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

          Cùng với cử tri cả nước, ngày 22/5/2016, gần 97 ngàn cử tri của huyện Tân Châu cũng đã hăng hái tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

ngay bau cu.jpg

         ​Bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí Thư Huyện ủy  Tân Châu tham gia bỏ phiếu tại xã Tân Hội

            

       Mặc dù từ sáng sớm trên địa bàn huyện Tân Châu có mưa nhưng cử tri vẫn tranh thủ đi bầu cử. Tại khu vực bỏ phiếu 460 xã Tân Đông, có ông Phạm Hùng Thái – UV.BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về dự, tại khu vực bỏ phiếu số 424 Thị trấn Tân Châu, bà Nguyễn Thị Minh Lý – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh đến dự, tại khu vực bỏ phiếu số 446 xã Tân Hội, bà Nguyễn Thị Hiếu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã đến dự lễ.

Toàn huyện Tân Châu có tất 12 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND cấp huyện và 87 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND cấp xã với 96 khu vực bỏ phiếu ở văn phòng các ấp khu phố, trường học và nhà dân. Tính đến ngày bầu cử, huyện Tân Châu có tổng số cử tri là gần 97 ngàn cử tri. Đặc biệt, trong cuộc bầu cử lần này, công an huyện Tân Châu cũng tạo điều kiện để những người đang bị tạm giam, tạm giữ được tham gia bỏ phiếu. Đến thời điểm hiện tại trên địa bàn huyện chưa phát sinh đơn khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác bầu cử. Toàn huyện có 56 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp huyện để bầu lấy 34 đại biểu và 555 ứng cử viên HĐND cấp xã để bầu lấy 333 đại biểu.

           Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử này, thời gian qua, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã tập trung thực hiện nhiều công việc, trong đó đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử với nhiều hình thức phong phú đa dạng. UBND huyện cũng đã triển khai các phương án bảo vệ bầu cử và thường xuyên chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành tuần tra, kiểm soát, nắm bắt tình hình nên tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục ổn định.

                                                           ​        Công Điều – Chí Thành – Hiền Lâm

​ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay52
  • Tháng hiện tại16,511
  • Tổng lượt truy cập3,019,348
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây