Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hiệp, Tân Hội và Công ty cổ phần cao su Tân Biên

Thứ bảy - 14/05/2016 16:00 91 0

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hiệp,  Tân Hội và Công ty cổ phần cao su Tân Biên

             Sáng ngày 10/5/2016, tại hội trường Công ty cổ phần cao su Tân Biên, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021. Có trên 200 cử tri 2 xã Tân Hiệp, Tân Hội và cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần cao su Tân Biên về dự.

            Những người ứng cử Quốc hội khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 2 tại huyện Tân Châu có tất cả 5 ứng cử viên gồm: Bà Trang Thị Kim Liễu, Giám đốc Thư viện tỉnh; Ông Huỳnh Thanh Phương, Bí thư Tỉnh đoàn; Ông Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy; Bà Trần Thị Kim Sen, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hòa Thành và Ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội.

             Tại điểm tiếp xúc từng ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, nhiệm kỳ 2016-2021. Hầu hết các chương trình hành động của các ứng cử viên đều sát với thực tế tình hình kinh tế - xã hội ở địa phương. Các ứng cử viên đều khẳng định – nếu được tín nhiệm, các đại biểu sẽ phấn đấu hoàn thành tốt vai trò là một đại biểu Quốc hội, thường xuyên giữ mối quan hệ với nhân dân, phản ánh những tâm tư nguyện vọng của nhân dân trên diễn đàn của Quốc hội.

            Tại buổi tiếp xúc các ứng cử viên cũng nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri. Trong đó, đáng chú ý có các vấn đề như: nạn thất nghiệp ngày càng nhiều đối với sinh viên khi ra trường, đây là một gánh nặng cho gia đình và xã hội; vấn đề thực phẩm bẩn, các ngành chức năng cần có biện pháp mạnh hơn để đủ sức răn đe; cần có biện pháp ngăn chặn vấn đề tai nạn giao thông đang nhức nhối hiện nay; vấn đề ổn định giá cả nông sản; chất lượng khám chữa bệnh cho người có thẻ bảo hiểm y tế; đề nghị quan tâm hơn vấn đề phụ cấp cho cán bộ cấp xã, ấp…

 

CHÍ THÀNH​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay64
  • Tháng hiện tại16,523
  • Tổng lượt truy cập3,019,360
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây