Tân Châu họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19

Chủ nhật - 03/01/2021 15:00 739 0

Tân Châu họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19

Ngay sau khi có thông tin có một đối tượng nhập cảnh trái phép từ Campuchia đi qua biên giới trên địa bàn huyện Tân Châu rồi đi xe ô tô khách về tỉnh Vĩnh Long,  Chiều ngày 02/01 UBND huyện Tân Châu tổ chức cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19, dưới sự chủ trì của bà Nguyễn Thị Thành – chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Tân Châu và các ngành chuyên môn, các công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã và đang tiếp tục được triển khai đồng bộ, quyết liệt trên địa bàn huyện. Riêng đối tượng nhập cảnh trái phép từ Campuchia về tỉnh Vĩnh Long đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Tại đây, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện và các thành viên đã đề ra các biện pháp, giải pháp nhằm kiểm soát chặt chẽ hơn nữa trên tuyến biên giới, nhằm hạn chế tối đa những trường hợp nhập cảnh trái phép trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận cuộc họp, bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện đề nghị: các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh, của huyện và ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc". Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; quán triệt và thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị, địa phương. Nắm chắc tình hình công dân Việt Nam và người nước ngoài ra vào địa bàn, nhất là các xã biên giới. Các cơ quan chuyên môn bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, đồng thời theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị tiếp tục tham mưu có hiệu quả các giải pháp để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện, …/.

 

Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,787
  • Tháng hiện tại31,896
  • Tổng lượt truy cập2,769,698
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây