Tân Châu trao tặng huy hiệu đảng cho đảng viên Thị Trấn Tân Châu

Thứ bảy - 04/06/2016 17:00 76 0

Tân Châu trao tặng huy hiệu đảng cho đảng viên Thị Trấn Tân Châu

              Chiều ngày 30/5/2016, Đảng bộ Thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên. Đến dự có Ông Trang Anh Dũng, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy.


trao huy hiu dang t- thi tran.JPG

​Ông Trang Anh Dũng - Trưởng Ban Dân vận HU trao Huy hiệu đảng cho Ông Phan Quế Phượng

             

            Huy hiệu 30 năm tuổi đảng được trao cho Ông Phan Quế Phượng, sinh năm 1958, vào đảng ngày 16/4/1986, chính thức ngày 16/4/1987, quê quán xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Hiện đang sinh hoạt đảng tại chi bộ khu phố 3 Thị Trấn Tân Châu. Được biết, Ông Phan Quế Phượng tham gia lực lượng công an vũ trang nay là bộ đội biên phòng từ năm 1978, trong quá trình tham gia Ông đã được phân công giữ nhiều chức vụ khác nhau trong đó chức vụ cao nhất là Đồn phó Đồn Biên phòng 815. Năm 1998 Ông được phục viên với quân hàm thiếu tá. Trong quá trình tham gia cách mạng Ông đã được Đảng, Nhà Nước trao tặng 3 huân chương và nhiều bằng khen, giấy khen của các ngành, các cấp. Trong quá trình tham gia cách mạng Ông luôn gương mẫu và giữ vững phẩm chất của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Thường xuyên vận động gia đình, nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

          Tại buổi lễ Ông Trang Anh Dũng, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã gắn huy hiệu 30 năm tuổi đảng và trao hoa chúc mừng cho đảng viên, Đảng viên Phan Quế Phượng đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được nhận huy hiệu đảng và hứa sẽ tiếp tục cùng với chi bộ thực hiện nghiêm điều lệ đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công./.

 

Chí Thành

 

 

 

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay58
  • Tháng hiện tại16,517
  • Tổng lượt truy cập3,019,354
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây