Thường trực HĐND huyện Tân Châu giám sát ubnd huyện về công tác quản lý, bảo dưỡng các công trình đã đưa vào sử dụng

Thứ hai - 27/05/2019 18:00 1.709 0

Thường trực HĐND huyện Tân Châu giám sát  ubnd huyện về công tác quản lý, bảo dưỡng các công trình đã đưa vào sử dụng

            Ngày 24/5 Thường trực HĐND huyện Tân Châu do Ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có cuộc giám sát UBND huyện về công tác quản lý, bảo dưỡng sửa chữa các công trình đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng trên địa bàn huyện. 

           Theo báo cáo của UBND huyện Tân Châu, nhìn chung công tác quản lý các công trình UBND huyện Tân Châu đã thực hiện đúng quy định về phân cấp quản lý thực hiện dự án đầu tư công, dự án đầu tư xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Từ năm 2017 đến năm 2018 huyện đã thực hiện duy tu, sửa chữa trên 80 công trình, với tổng giá trị thực hiện trên 33 tỷ đồng. Về cơ bản các công trình đã được triển khai thực hiện đúng quy trình, quy định hiện hành. Hầu hết các công trình được đưa vào sử dụng trong thời gian qua đều đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, quy mô, công suất, công năng sử dụng theo thiết kế. Tại buổi giám sát các thành viên trong đoàn giám sát cũng có nhiều đóng góp thiết thực trong việc thực hiện quản lý cũng như duy tu, bảo dưỡng các công trình trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

          Phát biểu kết luận buổi giám sát ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu đề nghị UBND huyện cần thực hiện tốt hơn các vấn đề sau: như thực hiện tốt hơn công tác kiểm tra, giám sát để đảm bảo chất lượng các công trình; nên khảo sát địa hình từng khu vực đầu tư để thiết kế thi công tránh lãng phí và đảm bảo việc chuyên chở hàng nông sản cho nông dân; đề nghị tăng thêm nguồn vốn cho việc sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường để đảm bảo vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân…/.

                                                                                                  Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay1,976
  • Tháng hiện tại53,315
  • Tổng lượt truy cập2,855,306
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây