Tân Châu tổng kết công tác dân vận, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2018

Thứ ba - 26/02/2019 23:00 717 0

Tân Châu tổng kết công tác dân vận,  thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2018

***

Sáng 22.02.2019, Ban Dân vận Huyện ủy Tân Châu đã tổ chức tổng kết công tác dân vận, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và công tác phối hợp liên ngành làm công tác dân vận năm 2018. Dự hội nghị có ông Hồ Đức Hải - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Trần Văn Tiên - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Phan Văn Quang - Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Trong năm 2018, công tác dân vận của hệ thống chính trị trên địa bàn huyện Tân Châu đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhận thức của đội ngũ cán bộ đảng viên, cán bộ, công chức trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của công tác dân vận trong tình hình mới được nâng lên; MTTQ và các tổ chức thành viên tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, qua đó thu hút đoàn viên hội viên và nhân dân tham gia, xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình, điển hình dân vận khéo, tham gia xây dựng nông thôn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Hoạt động của các tôn giáo, dân tộc tuân thủ theo chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện tốt công tác phối hợp liên ngành làm công tác dân vận năm 2018, qua đó đã phát quang, nâng cấp, sửa chữa và làm mới được trên 300 ngàn mét đường giao thông nông thôn. Nhân dân hiến được trên 24 ngàn mét vuông đất làm đường với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng, khám bệnh cấp phát thuốc cho 350 lượt người nghèo, xây tặng 18 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, nhà khăn quàng đỏ với số tiền 540 triệu đồng... Việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục được đẩy mạnh...

Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong khối vận các xã - thị trấn và trong công tác phối hợp liên ngành làm cômg tác dân vận năm 2018.

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,084
  • Tháng hiện tại53,423
  • Tổng lượt truy cập2,855,414
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây