Huyện đoàn Tân Châu tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước và dạy bơi miễn phí cho trẻ em

Thứ hai - 08/08/2022 14:13 108 0

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch hè năm 2022, nhằm trang bị cho các em nhỏ những kiến thức tự bảo vệ bản thân, biết xử lý tình huống khi bị đuối nước, sáng ngày 8/8/2022 tại Hồ bơi Helo Kids tọa lạc xã Tân Hưng, huyện Tân Châu. Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với xã đoàn Tân Hưng tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 

Lớp học có tất cả trên 40 em tham gia, với thời gian 15 ngày các em được trang bị những kiến thức về phòng, chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước; trang bị kỹ năng bơi lội; kỹ năng sơ cấp cứu khi có tai nạn xảy ra; qua đó giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước trong dịp hè.

Được biết, hè năm 2022 Huyện đoàn Tân Châu tổ chức 9 lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Việc tổ chức lớp dạy bơi không chỉ nhằm dạy cho các em biết bơi, biết tự phòng tránh tai nạn đuối nước mà còn là dịp để đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các cấp, ngành và toàn xã hội về phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em trong thời gian tới. 

Chí Thành

                                                                  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,467
  • Tháng hiện tại56,530
  • Tổng lượt truy cập2,734,900
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây