Đại hội nhơn sanh cấp cơ sở họ đạo 2 xã Tân Thành và họ đạo liên xã Suối Ngô - Tân Hòa

Thứ hai - 22/05/2017 15:00 54 0

Đại hội nhơn sanh cấp cơ sở họ đạo 2 xã Tân Thành  và họ đạo liên xã Suối Ngô - Tân Hòa

Ngày 20/5/2017 hai họ đạo Tân Thành và Suối Ngô - Tân Hòa huyện Tân Châu tổ chức đại hội nhơn sanh nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự tại họ đạo xã Tân Thành có Ông Nguyễn Vĩnh Thế - phó trưởng Ban tôn giáo tỉnh Tây Ninh, Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Tại đây, các đại biểu được nghe đại diện Ban cai quản báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của họ đạo. Qua 5 năm hoạt động từ 2012-2017, họ đạo xã Tân Thành ngoài việc hành đạo theo đúng chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, họ đạo còn tổ chức vận động các tín đồ tham gia công tác xã hội từ thiện với tổng số tiền gần 500 triệu đồng. Đại hội đã bầu 8 vị chức sắc, chức việc, tín đồ tham dự đại hội cấp trên và thông qua chương trình hành đạo trong nhiệm kỳ tới 2017-2022.

Họ đạo liên xã Suối Ngô - Tân Hòa trong nhiệm kỳ qua cũng có nhiều đóng góp để trợ giúp người nghèo, hộ khó khăn và các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn 2 xã Tân Hòa, Suối Ngô với tổng số tiền gần 300 triệu đồng. Họ đạo liên xã Suối Ngô - Tân Hòa cũng bầu 8 vị tín đồ tham dự đại hội cấp trên trong thời gian tới.

Đến dự và phát biểu tại các điểm đại hội Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã biểu dương những thành tích đã làm được của các họ đạo trong thời gian qua, đồng thời mong rằng: trong thời gian tới các họ đạo tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Đoàn kết thống nhất để thực hiện tốt phương hướng hành đạo trong thời gian tới./.

Chí Thành 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,659
  • Tháng hiện tại15,892
  • Tổng lượt truy cập3,018,729
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây