Tân Châu ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Thứ bảy - 03/06/2017 16:00 1.277 0

Tân Châu ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè  và tháng hành động vì trẻ em năm 2017

          Ngày 31/5/2017, tại trường tiểu học Lương Định Của, tọa lạc ấp Tân Đông xã Tân Hưng, Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Đến dự có Ông Dương Văn Phú - Phó Giám đốc Sở lao động thương binh xã hội tỉnh Tây Ninh.

          Với chủ đề "Tuổi trẻ Tân Châu xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị", chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017, tuổi trẻ huyện Tân Châu sẽ tập trung thực hiện các nội dung như tham gia xây dựng văn minh đô thị, tham gia xây dựng nông thôn mới, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hiến máu tình nguyện, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo bồi dưỡng thanh thiếu nhi… Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là đợt cao điểm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

          Tại buổi lễ, nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2017, Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu đã trao tặng 61 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các xã Tân Phú  và Tân Hưng. Dịp này, Huyện đoàn Tân Châu trao giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi thiết kế logo nhân dịp chuẩn bị đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cấp huyện sắp tới. Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017 sẽ kết thúc vào ngày 15.8.2017. Lấy tháng 6 là tháng hành động vì trẻ em và tháng 7 là tháng cao điểm của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè.

          Sau lễ ra quân các đoàn viên thanh niên đã tham gia các hoạt động có ý nghĩa như phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh trong nhân dân, tổ chức vệ sinh môi trường các tuyến đường trọng yếu trong khu vực ấp Tân Đông và các hoạt động sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi và đặc biệt tại đây, Hội đồng đội huyện Tân Châu còn phối hợp với Thư viện huyện tổ chức ngày hội đọc sách và trưng bày sách phục vụ bạn đọc tại chỗ với trên 100 đầu sách các loại./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,400
  • Tháng hiện tại15,633
  • Tổng lượt truy cập3,018,470
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây