Đội quản lý thị trường số 5 huyện Tân Châu tiêu huỷ hàng hoá vi phạm bị tịch thu

Thứ tư - 13/12/2017 22:00 55 0

Đội quản lý thị trường số 5 huyện Tân Châu tiêu huỷ hàng hoá vi phạm bị tịch thu

Sáng ngày 12/12/2017, tại Đội Quản lý thị trường số 5 huyện Tân Châu thuộc Chi cục Quản lý thị trường Tây Ninh đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy một số loại hàng hóa vi phạm bị tịch thu trong thời gian qua.

Dưới sự chứng kiến của Sở Tài chính và Chi cục Quản lý trường Tây Ninh, Hội đồng tiêu hủy đã tiến hành tiêu hủy nhiều mặt hàng không nhãn hiệu, hàng nhập lậu, hàng cấm, hàng kém chất lượng, hàng giả trị giá hàng chục triệu đồng gồm: 63,5 kg bột ngọt giả mạo nhãn hiệu Ajino-moto; 135 kg bột cà phê giả và trên 2.900 nhãn cà phê vi phạm; phụ kiện điện tử, điện thoại, máy tính như: dây đèn trang trí, sạc dự phòng, tai nghe, chuột máy tính…trên 394 hộp, chai mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và quá hạng sử dụng; 50 chai gas mini và trên 80 mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Các mặt hàng này đã được tiêu hủy với hình thức như đập vỡ nát, cắt vỡ vụn hòa tan vào nước, đốt.. riêng các bình gas mini bẻ vỡ đầu để gas bay ra ngoài. Toàn bộ các mặt hàng sau khi đập vỡ và cắt bỏ đã được chuyển lên xe chuyên dùng chở rác thải để đưa đi tiêu hủy đúng quy định.  

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay339
  • Tháng hiện tại13,572
  • Tổng lượt truy cập3,016,409
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây