Hội Nông dân huyện Tân Châu bàn giao bò sinh sản cho hội viên nghèo

Thứ ba - 12/12/2017 16:00 50 0

Hội Nông dân huyện Tân Châu bàn giao bò sinh sản cho hội viên nghèo

          Nhằm hỗ trợ những gia đình hội viên nông dân nghèo có điều kiện phát triển kinh tế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, sáng ngày 08/12/2017, Hội nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Hội nông dân các xã Tân Đông, Tân Phú tổ chức lễ bàn giao bò sinh sản cho hội viên nghèo. 

          2 con bò cái sinh sản trị giá gần 50 triệu đồng được bàn giao cho 2 gia đình gồm: Ông Nguyễn Văn Thành, ngụ tổ 1 ấp Đông Biên xã Tân Đông và Ông Vũ Văn Dinh, ngụ tổ 12 ấp Tân Lợi, xã Tân Phú. Đây là hai gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định, hàng ngày chỉ làm mướn làm thuê. 

Phát biểu tại buổi lễ, các gia đình được nhận bò hứa sẽ cố gắng chăm sóc bò thật tốt để bò sớm sinh sản, góp phần tăng thu nhập cải thiện cuộc sống cho gia đình. Được biết, tính đến nay Hội nông dân huyện Tân Châu đang quản lý 74 con bò cái sinh sản được tổ chức luân chuyển hàng năm sau khi bò mẹ đẻ bò con được 6 tháng tuổi. Riêng trong năm 2017 đã chuyển giao được 5 con. 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay385
  • Tháng hiện tại13,618
  • Tổng lượt truy cập3,016,455
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây