Đoàn Thanh niên huyện Tân Châu tổ chức diễn đàn “Thanh niên Tân Châu với Hội nhập quốc tế”

Thứ ba - 26/12/2017 04:00 46 0

Đoàn Thanh niên huyện Tân Châu tổ chức diễn đàn  “Thanh niên Tân Châu với Hội nhập quốc tế”

Thực hiện Kế hoạch số 26-KH/ĐTN ngày 12/12/2017 của BCH Đoàn TNCS huyện Tân Châu, sáng ngày 23/12/2017, Huyện đoàn Tân Châu đã tổ chức diễn đàn "Thanh niên Tân Châu với Hội nhập quốc tế", đến tham dự diễn đàn có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và hơn 200 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện.

Tại diễn đàn, thanh niên huyện nhà đã được các đồng chí lãnh đạo thông tin những nội dung cơ bản về: thời cơ và thách thức của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế và gia nhập cộng đồng chung ASEAN; các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đối với vấn đề hội nhập quốc tế. Đồng thời, triển khai chuyên đề "Gia đình là tổ ấm"; Trao đổi các nội dung xoay quanh việc giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử của các thành viên trong gia đình với cộng đồng; Phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống các tệ nạn xã hội xâm nhập vào gia đình trẻ, góp phần tạo dựng môi trường văn hóa, nếp sống văn minh trong mỗi gia đình, xã hội góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc. Và thông tin nhanh kết quả Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Kết thúc buổi diễn đàn, cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên của huyện đã phần nào được mở rộng, nâng cao kiến thức về hội nhập quốc tế và những thông tin quan trọng về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với vấn đề hội nhập quốc tế./.

                                                                                                                              

Lưu Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay87
  • Tháng hiện tại13,320
  • Tổng lượt truy cập3,016,157
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây