Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu chung tay phòng, chống dịch Covid -19

Thứ năm - 12/08/2021 00:00 784 0

Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu chung tay phòng, chống dịch Covid -19

 

Để kịp thời hỗ trợ cho những người dân và hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong lúc đang giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong những ngày qua, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu phối hợp với các xã, thị trấn và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Tân Châu tổ chức nhiều chuyến xe không đồng hỗ trợ gạo, rau, củ quả và các nhu yếu phẩm cần thiết cho những người dân bị ảnh hưởng trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg trên địa bàn huyện.

Ngày 11/8/2021 Ban chỉ huy quân sự huyện phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Tân Hiệp các tổ chức chính trị xã hội huyện như: Hội liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn lao động tổ chức đến từng nhà trao các phần quà cho những  gia đình có người bị cách ly tại nhà và những hội viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Tân Hiệp, Tân Hưng, Tân Phú và Thị Trấn Tân Châu. Tổng số rau, củ quả được trao lần này trên 3 tấn, ngoài ra các đơn vị còn trao tặng trên 200kg gạo cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn khác. Tổng trị giá các phần quà là trên 60 triệu đồng.

Được biết, trước đó Ban chỉ huy quân sự huyện cũng đã vận động rau, củ, quả hỗ trợ cho Ban chỉ huy quân sự quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

                                                                                        Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay4,512
  • Tháng hiện tại11,677
  • Tổng lượt truy cập3,014,514
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây