Lãnh đạo UBND huyện Tân Châu thăm hỗ trợ các gia đình bị lốc xoáy

Thứ bảy - 08/05/2021 22:00 713 0

Lãnh đạo UBND huyện Tân Châu  thăm hỗ trợ các gia đình bị lốc xoáy

Sáng ngày 8/5 UBND huyện Tân Châu chia làm hai đoàn đến thăm và hỗ trợ các gia đình bị lốc xoáy gây thiệt hại về nhà ở trên địa bàn các xã, thị trấn trong toàn huyện. Đoàn do bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện và đoàn do bà Nguyễn Thị Phượng - phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu, cùng với Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện và các ban, ngành đoàn thể ở các xã đã đến thăm, động viên và hỗ trợ các gia đình bị lốc xoáy làm tốc mái nhà do cơn mưa lốc vào hai ngày 5 và 6/5 gây ra.

Tại các điểm đến thăm các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Tân Châu đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có nhà bị tốc mái hoàn toàn nhưng có hoàn cảnh khó khăn số tiền từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng để mua tôn lợp lại mái nhà. Đồng thời chỉ đạo UBND các xã huy động các lực lượng công an, xã đội, đoàn thanh niên trong xã hỗ trợ các gia đình dọn dẹp và lợp lại mái tôn bị tốc mái.

Được biết, trong hai buổi chiều ngày 5 và ngày 6/5 trên địa bàn huyện Tân Châu đã xảy ra mưa kèm theo lốc xoáy đã làm 142 căn nhà bị tốc mái, trong đó có 42 căn bị tốc mái hoàn toàn, thiệt hại về cây trồng các loại là trên 120 ha. Tổng thiệt hại do mưa lốc gây ra là trên 20 tỷ đồng./.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay4,969
  • Tháng hiện tại12,134
  • Tổng lượt truy cập3,014,971
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây