Tân Châu họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ và trao học bổng tiếp sức đến trường

Thứ bảy - 27/03/2021 00:00 706 0

Tân Châu họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ  và trao học bổng tiếp sức đến trường

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), sáng ngày 26/3, Huyện Đoàn Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm 2021. Đến dự có bà Hoàng Thị Thanh Thúy - Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh, ông Võ Quốc Thắng- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy -  Chủ tịch HĐND huyện.

Tại buổi họp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ huyện Tân Châu nói riêng. Trong thời gian qua trên địa bàn huyện Tân Châu, các phong trào hành động cách mạng như phong trào xung kích tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc, phong trào đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, tuổi trẻ giữ nước… tiếp tục được các cấp bộ đoàn từ huyện đến cơ sở thực hiện đạt kết quả tốt. Trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, Đoàn đã vận động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị kinh tế, mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ trao tặng học bổng, xe đạp, tập sách, quần áo cho thiếu niên nhi đồng. Trong buổi họp mặt Huyện đoàn Tân Châu đã tuyên dương 34 gương cán bộ, đoàn viên, hội viên tiêu biểu trong các lĩnh vực đoàn, hội, đội, và trao 10 suất học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Phát biểu tại buổi họp mặt ông Võ Quốc Thắng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những thành quả trong những năm qua mà lực lượng đoàn viên, thanh niên huyện nhà đã đạt được, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới cần tập trung làm những công việc như: định hướng cụ thể cho mọi hoạt động của công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi, tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức đoàn, hội, đội ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Từng nội dung chương trình hoạt động thực sự có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu thực tiển của đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

 

 Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay4,902
  • Tháng hiện tại12,067
  • Tổng lượt truy cập3,014,904
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây