Công an huyện Tân Châu trao bò sinh sản cho hộ nghèo

Thứ tư - 14/11/2018 00:00 54 0

Công an huyện Tân Châu  trao bò sinh sản cho hộ nghèo

       Hưởng ứng phong trào thi đua " Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện mô hình phân công đảng viên tham gia hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo thoát nghèo bền vững của Huyện ủy Tân Châu, sáng ngày 10/11 Đảng ủy Công an huyện Tân Châu phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Thành tổ chức lễ bàn giao bò sinh sản cho hộ nghèo. Đến dự có thiếu tá Nguyễn Quốc Hải - phó trưởng công an huyện Tân Châu. Ông Nguyễn Văn Có - chủ tịch UBND xã Tân Thành.

          Con bò cái sinh sản trị giá trên 13 triệu đồng được bàn giao cho gia đình ông Mai Bi, sinh năm 1980, ngụ tổ 8 ấp Tân Hòa, xã Tân Thành. Đây là gia đình thuộc diện hộ cận nghèo, không có đất sản xuất, hàng ngày đi làm mướn, làm thuê kiếm sống. Năm 2017 đã được quỹ vì người nghèo tỉnh Tây Ninh hỗ trợ xây dựng một căn nhà đại đoàn kết.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao bò đại diện Công an huyện Tân Châu và chính quyền địa phương mong muốn rằng: gia đình ông Mai Bi hãy cố gắng nuôi bò thật tốt để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo bền vững trong thời gian tới. Được biết, đây là mô hình nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền trong lãnh đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tân Châu trong thời gian tới./.

 

                                                                             Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay599
  • Tháng hiện tại13,832
  • Tổng lượt truy cập3,016,669
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây