Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Trung học phổ thông Tân Châu nhiệm kỳ 2018 - 2019

Thứ tư - 24/10/2018 23:00 400 0

Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh  Trường Trung học phổ thông Tân Châu nhiệm kỳ 2018 - 2019

Ngày 20/10, đoàn trường THPT Tân Châu tiến hành Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2018 - 2019. Đây là đơn vị trường học của huyện tổ chức đại hội điểm. Đến dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn Tây Ninh, Huyện đoàn Tân Châu và Ban giám hiệu nhà trường.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2018, Đoàn trường THPT Tân Châu đã thực hiện có hiệu quả các chương trình, hành động của Đoàn; đáng chú ý là các công trình, phần việc tiêu biểu như: bồi dưỡng lý luận chính trị, tư tưởng cho các đoàn viên, thanh niên; xây dựng tổ chức Đoàn trong sạch, vững mạnh; đoàn viên có bản lĩnh chính trị và động cơ phấn đấu rõ rang. Các chương trình hành động và phần việc của Đoàn trường đã góp phần vào sự thành công chung của nhà trường. Thực hiện tốt cuộc vận động "học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và các phong trào: "Thanh niên tình nguyện", "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc", Chương trình "Đồng hành với thanh niên trong học tập", đặc biệt là chương trình khi tôi 18,... Ngoài ra, Đoàn trường luôn làm nòng cốt trong các hoạt động Hội thao, giao lưu kết nghĩa; các phong trào "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn". Qua đó, vận động các mạnh thường quân được nhiều phần quà có giá trị như: 70 triệu đồng tiền mặt, 40 bộ quần áo, 04 chiếc xe đạp, 3.000 cuốn tập và 05 suất học bổng hỗ trợ đoàn viên thanh niên và học sinh nghèo hiếu học.

Tại Đại hội, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng Nghị quyết nhiệm kỳ mới xoay quanh các vấn đề trọng tâm: Tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa và nâng cao bản lĩnh chính trị cho thanh niên trường học. Triển khai có hiệu quả các phong trào "Học sinh 3 tốt". Đẩy mạnh tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo của thanh niên trường học trong học tập, nghiên cứu khoa học, các hoạt động tình nguyện, các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng công tác phát triển đoàn viên mới, quản lý đoàn viên, sinh hoạt chi đoàn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn trong trường học,...

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới gồm 11 đồng chí; thầy giáo Phan Văn Đức tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 - 2019.

 

Hiền Lâm

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay342
  • Tháng hiện tại13,575
  • Tổng lượt truy cập3,016,412
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây