Năm 2018, Tân Châu mở được 17 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị

Thứ sáu - 23/11/2018 00:00 84 0

Năm 2018, Tân Châu mở được 17 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị

           Chiều ngày 20/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2018.

          Năm 2018, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã nổ lực thực hiện hoàn thành 100% kế hoạch mở lớp với 17 lớp, trên 1.000 học viên. Nội dung chương trình mở lớp thực hiện đúng theo hướng dẫn của cấp trên. Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức thông tin thời sự được 4 lớp cho 187 lượt giảng viên kiêm chức và báo cáo viên của huyện. Ngoài nội dung trong tài liệu của Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện còn báo cáo bổ sung một số nội dung như lịch sử Đảng bộ huyện Tân Châu, công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước, công tác kiểm tra giám sát khen thưởng, kỷ luật của tổ chức Đảng theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện còn tổ chức cho học viên kể mẩu chuyện về Bác ở các buổi thảo luận, qua đó rút ra bài học ý nghĩa để làm theo. Đến thời điểm hiện tại, đội ngũ giảng viên kiêm chức huyện là 12 người, chế độ đối với giảng viên và học viên được thực hiện đúng quy định…

          Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 6 cá nhân là giảng viên kiêm chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác giảng dạy năm 2018.

                                                                                                   Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay955
  • Tháng hiện tại14,188
  • Tổng lượt truy cập3,017,025
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây