Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tây ninh cấp giấy chứng nhận tập huấn chuẩn VietGap cho tổ hợp tác “trồng trọt, chăn nuôi an toàn” ấp Tân Thanh

Thứ hai - 22/10/2018 21:00 140 0

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tây ninh cấp giấy chứng nhận tập huấn chuẩn VietGap cho tổ hợp tác   “trồng trọt, chăn nuôi an toàn” ấp Tân Thanh

 

         Chiều ngày 19/10/2018 Hội Liên hiệp phụ nữ xã Tân Phú tổ chức trao giấy chứng nhận tập huấn chuẩn VietGap cho các thành viên tổ hợp tác "trồng trọt, chăn nuôi an toàn"  ấp Tân Thanh xã Tân Phú. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu. Ông Nguyễn Hữu Phong - Trưởng Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện Tân Châu.

          Qua thời gian 12 ngày, 20 thành viên trong tổ hợp tác "Trồng trọt, chăn nuôi an toàn " ấp Tân Thanh xã Tân Phú được Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật Tây Ninh và Trạm trồng trọt và bảo vệ thực vật huyện Tân Châu tập huấn các nội dung như: giới thiệu VietGAP và các văn bản liên quan trong sản xuất an toàn; phân tích mối nguy cơ gây mất an toàn trong sản xuất rau quả cũng như chăn nuôi; sử dụng nước, phân bón và chất phụ gia trong quy trình VietGAP; sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong sản xuất rau an toàn; sơ chế và quy trình vệ sinh trong sản xuất VietGAP; thực hành sản xuất tốt trong phân phối sản phẩm; ghi chép, lưu trữ hồ sơ, truy nguyên nguồn gốc và thu hồi sản phẩm... Cùng với học lý thuyết các học viên còn được hướng dẫn thực hành một số nội dung bài học trên vườn cây ăn trái, vườn rau tại địa phương. Qua đó, giúp cho học viên hiểu rõ hơn về lợi ích cũng như kỹ thuật sản xuất theo quy trình VietGAP để áp dụng vào thực tế.

          Kết thúc khóa học có 100% thành viên trong tổ hợp tác được Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh Tây Ninh cấp giấy chứng nhận.

 

                                                                                      Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay336
  • Tháng hiện tại13,569
  • Tổng lượt truy cập3,016,406
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây