Xã Tân Phú huyện Tân Châu vận động nhiều nguồn lực thực hiện tiêu chí số 9 trong xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 31/10/2018 15:00 87 0

Xã Tân Phú huyện Tân Châu vận động nhiều nguồn lực thực hiện tiêu chí số 9 trong xây dựng nông thôn mới

           Nhằm từng bước thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, nhất là tiêu chí số 9 về nhà ở dân cư. Sáng ngày 26/10 Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Tân Phú tổ chức đến bàn giao 7 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

          Trong ngày đoàn đến bàn giao 7 căn nhà cho các hộ gia đình: ông Đinh Văn Đàm, ông Huỳnh Văn Tiền, cùng ngụ ấp Tân Lợi; Gia đình ông Phạm Văn Hiền, ngụ ấp Tân Hòa; gia đình ông Huỳnh Văn Lâm, bà Trần Thị Cúc, cùng ngụ ấp Tân Tiến; gia đình ông Lê Văn Hồng, ngụ ấp Tân Xuân và gia đình ông Trần Văn Hùng, ngụ ấp Tân Châu. Mỗi gia đình được hỗ trợ từ 5 đến 15 triệu đồng để cùng với số vốn của gia đình sửa chữa lại mái nhà bảo đảm kiên cố. Tại các nơi đến bàn giao, lãnh đạo xã đã trao hoa và giấy cảm ơn cho các mạnh thường quân đã đóng góp kinh phí cho chương trình như: Công ty TNHH Việt Úc, mạnh thường quân Trương Văn Minh, Cây xăng Thắng Bảo Thắng và một số mạnh thường quân khác.

           Bà Đinh Thị Ngọc Thu - Bí thư Đảng ủy xã Tân Phú cho biết: qua khảo sát hiện toàn xã còn trên 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở cần được hỗ trợ. Trong đợt này xã đã vận động các Công ty, các mạnh thường quân trên địa bàn xã đóng góp được trên 180 triệu đồng và bước đầu xã đã tổ chức hỗ trợ cho 7 hộ gia đình sửa chữa lại mái nhà để bà con nhân dân an tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                                Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay379
  • Tháng hiện tại13,612
  • Tổng lượt truy cập3,016,449
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây