Trường THPT Tân Châu kỷ niệm 30 năm thành lập và kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11

Thứ hai - 19/11/2018 15:00 191 0

Trường THPT Tân Châu kỷ niệm 30 năm thành lập và kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11

Được sự thống nhất của Ủy ban nhân dân huyện, Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2018, Trường THPT Tân Châu đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường đồng thời kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi Lễ về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, một số ban, ngành, đoàn thể huyện và Ủy ban nhân dân Thị trấn Tân Châu.

Được thành lập ngày 01/12/1988, Trường THPT Tân Châu trải qua 30 năm hình thành và phát triển, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, với bao gian khổ, khó khăn trường đứng trước những thách thức lớn về điều kiện kinh tế, về cơ sở vật chất, về đội ngũ giáo viên,…nhưng thầy và trò nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực, vững tin vượt qua khó khăn, thử thách. Được sự chỉ đạo các cấp ủy Đảng, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, sự hỗ trợ tích cực của xã hội, của phụ huynh và sự hiếu học, khao khát được học của các thế hệ học sinh, nhà trường. Nhà trường vừa xây dựng cơ sở vật chất trường lớp vừa đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt" và làm tròn nhiệm vụ của mình.

Với mục tiêu cao cả đào tạo con người toàn diện, 30 năm qua, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử; trong gian nan, vất vả thầy trò nhà trường vượt khó, vững bước đi lên; trong những năm qua, giáo viên và học sinh của trường luôn năng động, bản lĩnh tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín trong toàn nghành, đem lại niềm tin vững chắc về một mái trường có truyền thống và bề dày thành tích.

Từ những ngày đầu thành lập, trường chỉ có 06 giáo viên và 100 học sinh với mấy phòng học tạm, khuôn viên chật hẹp. Đến nay trường đã có 1 cơ ngơi tương đối khang trang tọa lạc trên khuôn viên thoáng mát với khá đầy đủ các phòng học, phòng chức năng và trang thiết bị dạy học. Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trên 50 người; số lượng học sinh trên 1.100 em, với 26 phòng học (trong đó có 01 phòng học ngoại ngữ, 03 phòng máy vi tính, 02 phòng thí nghiệm); chất lượng đào tạo của nhà trường không ngừng được nâng cao, đến nay có 5.000 em đã tốt nghiệp ra trường, trong đó có 1.600 em thi đậu vào các trường cao đẳng, đại học, 93 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 06 em đạt học sinh giỏi cấp quốc gia,…Đây là nguồn nhân lực chất lượng để phục vụ đắc lực cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; nhiều học sinh của trường thành đạt trên các lĩnh vực công tác và có mặt trên mọi miền tổ quốc, đóng góp sức lực trí tuệ xây dựng quê hương đất nước. Các thế hệ đội ngũ cán bộ giáo viên của trường tận tâm, tận lực và luôn vươn lên đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Trong những năm qua đã có 20 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, 152 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở.

Đến dự buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo huyện Tân Châu, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò trường THPT Tân Châu đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp, đặc biệt là lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, quí bậc phụ huynh, quí thầy cô giáo qua các thời kỳ và các thế hệ học sinh đã luôn dõi theo, đồng hành, giúp đỡ trường THPT Tân Châu nói riêng và ngành giáo dục và đào tạo huyện Tân Châu nói chung trong suốt chặng đường qua!

                                                                                                Xuân Tiến

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay629
  • Tháng hiện tại13,862
  • Tổng lượt truy cập3,016,699
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây