Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Thành và Suối Dây huyện Tân Châu

Thứ năm - 20/08/2015 21:55 60 0

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Thành và Suối Dây huyện Tân Châu

 

Ngày 18/8/2015, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 13 gồm ông Phan Văn Hùng-Giám đốc Công ty TNHH MTV cao su 1.5 Tây Ninh; ông Lê Quang Tuấn - Phó giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với hơn 100 cử tri 2 xã Tân Thành và Suối Dây.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Thành
 
Trong kỳ tiếp xúc này, cử tri xã Tân Thành tiếp tục có nhiều kiến nghị gửi đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện như: dân việt kiều Campuchia về sinh sống tại ấp Tà dơ gây mất vệ sinh khu vực này; tình hình bán hàng amway đa cấp đang phổ biến rộng rãi nhưng chất lượng không biết thế nào, đề nghị ngành chức năng nên quan tâm đến vấn đề này; đường DH13 đang xuống cấp trầm trọng kiến nghị sớm có kế hoạch sửa chữa; đường điện tổ 4 ấp Tân Hiệp được kéo từ đầu năm đến nay mà vẫn chưa có điện cho dân sử dụng. một số nội dung khác liên quan đến việc di dời dân theo dự án 661; dự án đất bán ngập.
Cử tri xã Suối dây kiến nghị: nhà máy chế biến mì Quãng ngãi vào ban đêm cho xả nước thải ra sông gây ô nhiễm môi trường; Việc chi phí cho di dời đồng hồ điện tiền công sao lại cao hơn lắp đặt đồng hồ mới; xem xét cho tổ trưởng tổ tự quản được hưởng BHYT; đề nghị sớm cấp sổ đỏ cho một số hộ dân khu vực đất cánh Bườm; một số đoạn đường trên tuyến đường 795 mới sửa chữa được vài tháng lại tiếp tục xuống cấp.
               Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương 2 xã Tân Thành và Suối Dây đã giải đáp một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận những ý kiến còn lại để phản ánh đến các ngành chức năng có liên quan xem xét giải quyết và trả lời ý kiến cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.
 
                                                          Ngọc Mến
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,085
  • Tháng hiện tại16,318
  • Tổng lượt truy cập3,019,155
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây