Hội Nông dân huyện Tân Châu tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn xã hội

Thứ hai - 15/10/2018 15:00 92 0

Hội Nông dân huyện Tân Châu tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn xã hội

Chiều ngày 11/10/2018 Hội Nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Ban an toàn giao thông huyện Tân Châu tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn xã hội cho hội viên nông dân các xã: Tân Hiệp, Thạnh Đông, Tân Phú và Thị Trấn Tân Châu.

Tại đây, có gần 100 hội viên nông dân đã được đại úy Vũ Đình Hiệu - Đội Cảnh sát giao thông huyện Tân Châu tuyên truyền những nội dung cơ bản của luật giao thông đường bộ. Nhất là những vấn đề mà xã hội quan tâm hiện nay như: đi đúng phần đường, làn đường, không lạng lách, đánh võng, không uống rượu bia khi tham gia giao thông, phải đội mủ bảo hiểm khi tham gia giao thông và những tình huống hay xả ra tai nạn giao thông hiện nay như: rẽ không quan sát, không bậc đèn tín hiệu trước khi rẽ,.... đồng thời nêu một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh, huyện trong thời gian qua. Tại đây, đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Tân Châu cũng đã tuyên truyền cho hội viên nông dân biết  cách nhận biết về các chất ma túy, người nghiện ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân người sử dụng, gia đình và cộng đồng; nguyên nhân dẫn đến tệ nạn ma túy và tội phạm ma túy; một số loại ma túy hiện nay trên địa bàn huyện;....

Qua buổi tuyên truyền sẽ giúp cho các hội viên nông dân hiểu thêm về các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, Luật phòng, chống ma túy. Từ đó sẽ tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông và cách tuyên truyền phòng chống ma túy trong gia đình và cộng đồng xã hội trong thời gian tới./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay112
  • Tháng hiện tại13,345
  • Tổng lượt truy cập3,016,182
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây