Tân Châu: Mít tinh hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4.10

Thứ sáu - 05/10/2018 15:00 90 0

Tân Châu: Mít tinh hưởng ứng ngày  toàn dân phòng cháy chữa cháy  4.10

             Sáng ngày 04/10/2018 tại Công an huyện Tân Châu, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 04/10/2018. Đến dự và phát biểu tại lễ mít tinh có Ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

DSC_8984.JPG

Ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể.


              Tại buổi lễ mít tinh Ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện cũng như các cơ quan, đơn vị kinh tế, công ty trú đóng trên địa bàn huyện cần thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy như: tiếp tục xây dựng các giải pháp, chủ động trong công tác phòng ngừa, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng phương tiện tại chỗ, không để bị động bất ngờ khi có cháy xảy ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức trong toàn thể cán bộ và nhân dân về công tác phòng cháy chữa cháy. Hiện nay trên địa bàn huyện Tân Châu đã và đang hình thành nhiều nhà máy, công trình lớn, các khu dân cư, chợ ngày càng mở rộng, đặc biệt là diện tích rừng phòng hộ khá lớn nên nguy cơ phát sinh cháy nổ là rất cao.

             Trong 9 tháng đầu năm 2018 trên địa bàn huyện Tân Châu đã xảy ra 4 vụ cháy, trong đó có 3 vụ cháy nhỏ do lực lượng tại chỗ và nhân dân dập tắc, 01 vụ cháy do lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp cứu chữa, không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại về tài sản hàng trăm triệu đồng. Dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 7 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy năm 2018.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay5,864
  • Tháng hiện tại13,029
  • Tổng lượt truy cập3,015,866
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây