Hội Nông dân huyện Tân Châu điều chuyển bò sinh sản cho hội viên nghèo

Thứ sáu - 05/10/2018 23:00 91 0

Hội Nông dân huyện Tân Châu  điều chuyển bò sinh sản cho hội viên nghèo

         Nhằm hỗ trợ những gia đình hội viên nông dân nghèo có điều kiện phát triển kinh tế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Chiều ngày 4.10 Hội Nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Hội Nông dân xã Tân Hội tổ chức lễ bàn giao bò sinh sản cho hội viên nghèo. Đến dự có ông Nguyễn Văn Thượng - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Tân châu.

          02 con bò cái sinh sản trị giá mỗi con trên 10 triệu đồng được điều chuyển từ hộ gia đình ông Đinh Văn Thắng, ngụ ấp Hội Tân xã Tân Hội sang gia đình ông Nguyễn Minh Châu, ngụ ấp Hội An xã Tân Hội. Con bò thứ hai được điều chuyển từ hộ bà Vũ Thị Thúy, ngụ ấp Tân Trường, xã Tân Hiệp sang hộ bà Phạm Thị Cơ, ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội. Được biết, đây là 2 con bò nằm trong chương trình hỗ trợ bò cho nông dân nghèo của gia đình Ông Đặng Văn Ninh ngụ khu phố 4 Thị Trấn Tân Châu hỗ trợ từ năm 2015. Tính đến nay đã có 156 hộ nông dân trên địa bàn huyện được hưởng lợi từ dự án này.

Cũng trong chiều ngày 4/10 Hội nông dân xã Tân Hội đã ra mắt tổ hội nghề nghiệp chăn nuôi bò vỗ béo. Bước đầu có tất cả 11 thành viên tham gia, với tổng cộng 40 con bò đã được các thành viên nuôi trên 2 tháng. Khi vào tổ hội các thành viên sẽ được thảo luận và trao đổi những kinh nghiệm trong việc lựa chọn bò để nuôi vỗ béo, cách trộn thức ăn và kỹ thuật chăm sóc bò đạt hiệu quả tốt nhất... 

 

                                                                             Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,859
  • Tháng hiện tại13,024
  • Tổng lượt truy cập3,015,861
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây