Huyện đoàn Tân Châu tổ chức ngày hội tái chế xanh

Thứ hai - 15/10/2018 21:00 86 0

Huyện đoàn Tân Châu tổ chức ngày hội tái chế xanh

          Chiều ngày 12.10 tại Trường Trung học phổ thông Tân Châu, huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Phòng tài nguyên - môi trường huyện tổ chức ngày hội tái chế xanh năm 2018.

DSC_9297.JPG

Trao giải cho các đơn vị


          Tham gia ngày hội có trên 40 sản phẩm được chuẩn bị sẵn là các đồ dùng phục vụ cho học tập, làm việc và các vật dụng gia đình, đồ chơi... được các em học sinh của các trường Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện làm từ các nguyên liệu đã qua sử dụng, tái chế, không có các nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng người sử dụng. Ngoài các sản phẩm được chuẩn bị sẵn tại điểm trưng bày mỗi trường còn thực hiện một sản phẩm và thuyết trình ý nghĩa của tác phẩm đối với môi trường hiện nay.

          Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho sản phẩm "Thùng rác tái chế" của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các sản phẩm có chất lượng cao trong ngày hội.

          Dịp này, huyện đoàn Tân Châu còn tổ chức trưng bày các sản phẩm của cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật dành cho đoàn viên, học sinh. Cuộc thi đã nhận được 13 sản phẩm sáng tạo với chủ đề: phục vụ sản xuất nông nghiệp, công nghệ cao, đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục, an ninh và quốc phòng. Các sản phẩm kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Kết quả ban tổ chức đã trao giải nhất cho sản phẩm " Máy mài dao"của trường Trung học phổ thông Tân Đông.

         

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay22
  • Tháng hiện tại13,255
  • Tổng lượt truy cập3,016,092
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây