Tân Châu họp mặt 70 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra đảng

Thứ hai - 15/10/2018 21:00 1.597 0

Tân Châu họp mặt 70 năm ngày truyền thống  Ngành kiểm tra đảng

Chiều ngày 12/10 Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng 16/10/1948-16/10/2018.

Tại đây, các đại biểu đã được nghe đ/c Nguyễn Thành Hữu - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy ôn lại truyền thống 70 năm hình thành và phát triển của ngành kiểm tra Đảng. Đối với ngành kiểm tra Đảng của huyện được thành lập từ tháng 9 năm 1989. Qua gần ba mươi năm xây dựng và trưởng thành ngành kiểm tra Đảng của huyện Tân Châu đã góp phần quan trọng giữ vững nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Phát huy trách nhiệm lãnh đạo và tính tiên phong, gương mẫu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đấu tranh phòng ngừa ngăn chặn vi phạm, chấp hành nghiêm kỷ luật Đảng và pháp luật của Nhà nước. Củng cố và tăng cường đoàn kết, thống nhất nội bộ. Từng bước nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, kịp thời ngăn chặn, chấn chỉnh những biểu hiện suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Tân Châu ngày càng trong sạch vững mạnh.

Dịp này, uỷ ban kiểm tra Trung ương tặng 6 kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 6 đồng chí có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay56
  • Tháng hiện tại13,289
  • Tổng lượt truy cập3,016,126
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây