Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tặng thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới

Thứ ba - 16/10/2018 23:00 90 0

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu  tặng thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới

Ngày 15/10/2018 Hội liên hiệp phụ nữ Huyện Tân Châu phối hợp với xã Tân Hà tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho chị em phụ nữ nghèo xã Tân Hà. Đến dự có ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.

Trong đợt này có tất cả 100 thẻ bảo hiểm y tế được trao tặng cho 100 chị em phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Tân Hà, tổng trị giá các thẻ bảo hiểm y tế gần 40 triệu đồng, do Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu vận động mạnh thường quân Võ Thị Loan,   cùng đoàn Thiện Nguyện Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu cho biết: thẻ bảo hiểm y tế này chỉ có giá trị trong 6 tháng nhưng sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em phụ nữ không may gặp phải bệnh tật, ốm đau. Mong rằng trong thời gian tới các chị em cố gắng tiếp tục mua bảo hiểm y tế để phòng khi ốm đau sẽ giảm bớt gắng nặng cho gia đình.

 Ông Đỗ Thiết Lập - Chủ tịch UBND xã Tân Hà cho biết: tính đến nay xã đã có tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt được trên 77%. Từ đây đến cuối năm 2018 xã sẽ phấn đấu đạt tỷ lệ trên 85% theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới./.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay52
  • Tháng hiện tại13,285
  • Tổng lượt truy cập3,016,122
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây