Hôi người cao tuổi bàn giao nhà Đại đoàn kết

Thứ hai - 20/05/2013 23:10 695 0

Hôi người cao tuổi bàn giao nhà Đại đoàn kết

               Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh nhật Bác, Sáng ngày 19/5/2013, Hội người cao tuổi xã Suối Ngô, huyện Tân Châu tổ chức bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho hội viên nghèo tại tổ 5 ấp 2 xã Suối Ngô. Đến dự có Ông Võ Thanh Hồng - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Tân Châu, Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban  MTTQVN cùng các ban ngành đoàn thể xã Suối Ngô và nhà tài trợ.

 

Toàn cảnh lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết

 

Căn nhà có diện tích 48m2, được xây dựng kiên cố, nền láng xi măng, tường xây không tô, mái lợp tôn không đóng trần, được bàn giao cho Ông Nguyễn Văn Đức, sinh năm 1963, ngụ tổ 5 ấp 2. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 50 triệu đồng. Do Hội người cao tuổi xã Suối Ngô vận động Ông Lê Văn Cu, là mạnh thường quân ấp 2 ủng hộ 15 triệu đồng, cùng một số mạnh thường quân khác ủng hộ tổng cộng 28 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm. 

Tại điểm bàn giao nhà Ông Nguyễn Thanh Thơm - Bí thư Đảng Ủy xã đã trao quyết định cho Ông Đức, Ông Vũ Ngọc Hồi - Chủ tịch Hội người cao tuổi xã trao tờ cảm ơn cho đại diện  nhà tài trợ vì đã ủng hộ kinh phí để xây dựng căn nhà cho Ông Đức, một hội viên người cao tuổi nghèo trong xã.  Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, nhà tài trợ cũng như các đồng chí lãnh đạo mong muốn rằng trong thời gian tới khi được nhận nhà Ông Đức hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn để thoát nghèo. Sống là tấm gương tốt để con cháu noi theo. Dịp này, các mạnh thường quân và các ban ngành đoàn thể xã cũng tặng nhiều phần quà  cho gia đình Ông Đức.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay3,717
  • Tháng hiện tại10,882
  • Tổng lượt truy cập3,013,719
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây