Kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Thứ ba - 04/06/2013 23:30 701 0

Kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

              Sáng ngày 04/6/2013 tại Hội trường Huyện ủy Tân Châu, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Tân Châu tổ chức hội nghị kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam 06/6/1941-06/6/2013 và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2013. Đến dự có Ông Huỳnh Văn Đẹp - Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh Tây Ninh.

Khen thưởng các tập thể có thành tích trong thể dục dưỡng sinh

 

Tại hội nghị các cụ được nghe Ông Võ Thanh Hồng - Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi Huyện Tân Châu ôn lại ý nghĩa truyền thống người cao tuổi Việt Nam qua 72 năm trưởng thành và phát triển, hội đã có nhiều đóng góp to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2013 Hội người cao tuổi 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Châu đã thực hiện tốt các phong trào như: nêu gương sáng về xóa đói, giảm nghèo; về khuyến học, khuyến tài; về xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư; về thực hiện chỉnh đốn Đảng… Phát biểu tại buổi họp mặt Ông Huỳnh Văn Đẹp - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Tây Ninh đã biểu dương những thánh tích mà hội người cao tuổi huyện Tân Châu đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị hội người cao tuổi tiếp tục phát huy những việc làm hay để tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả, chất lượng các phong trào của hội, góp phần nâng cao sức khoẽ và tinh thần cho những người già để tiếp tục sống vui, sống khoẽ, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Nhân dịp này Hội người cao tuổi huyện đã trao 7 giấy khen cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào tuổi cao gương sáng và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Trước đó, Hội đã tổ chức cho các câu lạc bộ dưỡng sinh của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện giao lưu cá, hát và biểu diễn thể dục dưỡng sinh./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay4,057
  • Tháng hiện tại11,222
  • Tổng lượt truy cập3,014,059
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây