Ký kết kế hoạch phối hợp quản lý đối tượng năm 2013

Thứ hai - 24/06/2013 21:00 858 0

Ký kết kế hoạch phối hợp quản lý đối tượng năm 2013

 

Sáng ngày 20/6/2013 tại hội trường công an huyện Tân Châu diễn ra hội nghị ký kết kế hoạch phối hợp quản lý đối tượng  năm 2013 giữa công an, hội phụ nữ và đoàn thanh niên huyện Tân Châu. Đến dự có Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo phòng chống tội phạm huyện Tân Châu.

Được biết, trong năm 2012 tình hình tội phạm hình sự trên địa bàn huyện Tân Châu tuy được kéo giảm, nhưng tình hình trộm cắp tài sản vẫn còn diễn ra phức tạp, chiếm trên 66% tổng số vụ án xảy ra trong năm. Tại hội nghị các đại biểu được nghe thông qua kế hoạch phối hợp quản lý đối tượng giữa công an huyện với Hội phụ nữ và đoàn Thanh niên, đại diện các ngành công an, phụ nữ, đoàn thanh niên huyện, xã , thị trấn đã tích cực đóng góp cho kế hoạch phối hợp. Mục đích của việc phối kết hợp là nâng cao hiểu biết về pháp luật, kỹ năng sống, nêu cao ý thức tự giác tôn trọng và chấp hành pháp luật, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của quần chúng nhân dân nhằm phòng ngừa, quản ký đối tượng đảm bảo an ninh trật tự.  Đối tượng và chức năng của các ngành là tuyên truyền, quản lý giáo dục và giám hộ cho các đoàn viên, hội viên có tiền án, tiền sự hoặc có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội; số phụ nữ nghi vấn hoạt động phạm tội và vi phạm pháp luật về các hành vi bán dâm, sử dụng ma túy, buôn bán người ra nước ngoài, lấy chồng nước ngoài đã được giải cứu về địa phương. Phụ nữ, trẻ em bị xâm hại đến tính mạng, tài sản, tinh thần; số đối tượng sang Campuchia đánh bạc; số học sinh cấp 2, cấp 3, thanh thiếu niên, vị thành niên, trẻ em bên ngoài có hành vi vi phạm pháp luật. Phát biểu tại hội nghị, Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện mong rằng sau khi có kế hoạch các ngành sẽ phối hợp chặt chẽ hơn trong việc quản lý giáo dục các đối tượng để góp phần kéo giảm đến mức thấp nhất tình hình tội phạm trong năm 2013.

Hội nghị đã thông qua quy chế phối hợp và tổ chức ký kết giữa Công an huyện, Hội Phụ nữ huyện và đoàn Thanh niên huyện, ngoài ra còn chứng kiến cho công an, phụ nữ và doan thanh niên cấp xã, thị trấn ký kết để phối hợp tốt hơn trong việc quản lý và giáo dục các đối tượng từ cơ sở trở thành người có ích cho cộng đồng, xã hội.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay3,689
  • Tháng hiện tại10,854
  • Tổng lượt truy cập3,013,691
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây