Hội thi tuyên truyền viên về phòng chống bạo lực gia đình năm 2013

Thứ hai - 24/06/2013 21:10 697 0

Hội thi tuyên truyền viên về phòng chống bạo lực gia đình năm 2013

               Ngày 21/6/2013 tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Tân Châu, diễn ra hội thi tuyên truyền viên về phòng chống bạo lực gia đình nhân ngày gia đình Việt nam 28/6.

Hội thi có sự tham gia của 13 đội đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và một đội của Công an huyện Tân Châu. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến những nội dung cơ bản của pháp luật trong lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình, tạo điều kiện để các tuyên truyền viên cơ sở có dịp trao đổi học tập và nâng cao kỷ năng thực hành về công tác tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình trên địa bàn huyện. Mỗi đội thi sẽ tham gia 2 phần thi gồm:  phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Trong đó, phần thi kiến thức mỗi đội sẽ bốc thăm và trả lời 3 câu hỏi trắc nghiệm, nội dung các câu hỏi tập trung vào luật phòng chống bạo lực gia đình, Nghị định số 110/2009/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình. Phần thi tiểu phẩm: mỗi đội tự biên tự diễn một tiểu phẩm với thời gian tối đa là 10 phút, chủ đề về phòng chống bạo lực gia đình, tư vấn về hôn nhân gia đình và thực hiện bình đẳng giới trong gia đình.

Kết quả sau một buổi tranh tài sôi nổi nhất là phần thi tiểu phẩm, các đội đã đem đến cho người xem những tiếng cười và bài học kinh nghiệm quý báu về phòng chống bạo lực gia đình. Dịp này ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Công an huyện Tân Châu, giải nhì cho 2 đội xã Tân Đông và Thị Trấn, giải ba cho 2 đội xã Tân Hiệp và xã Tân Hòa. Và nhiều giải khuyến khích cho các đội tham gia.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay3,605
  • Tháng hiện tại10,770
  • Tổng lượt truy cập3,013,607
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây