Tổng kết tháng công nhân năm 2013

Thứ ba - 11/06/2013 15:20 62 0

Tổng kết tháng công nhân năm 2013

               Sáng ngày 07/6/2013, Liên đoàn lao động huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết tháng công nhân lần thứ 4 năm 2013. Đến dự có đồng chí Mai Thị Kim Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh, đồng chí Phạm Hùng Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu .

Bà Nguyễn Thị Bích Hiệp - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong tháng công nhân

 

Hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2013, Liên đoàn lao động huyện Tân Châu đã cụ thể hóa bằng các nhiệm vụ, triển khai đồng loại đến các công đoàn cơ sở và đạt nhiều kết quả, cụ thể như: tổ chức đi khảo sát củng cố 07 tổ chức công đoàn, phát triển 74/80 đoàn viên công đoàn đạt 92.5%; Giới thiệu cho Đảng 05 đoàn viên ưu tú xem xét kết nạp; Các Công đoàn cơ sở luôn chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm, thu nhập của CNVC-LĐ, khó khăn của doanh nghiệp, tham mưu với cấp ủy, chính quyền tháo gỡ khó khăn; thăm hỏi, tặng quà cho 121 trường hợp CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động với tổng số tiền trên 32 triệu đồng; tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho 523 cháu thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc Tế thiếu nhi 01/6 với tổng số tiền trên 26 triệu đồng. Tích cực vận động cán bộ CNVCLĐ đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ Mái ấm công đoàn. Bằng nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực, các tổ chức công đoàn cơ sở trong huyện đã thực hiện tốt việc chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn và giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh.. Trong hoạt động tháng công nhân có rất nhiều gương tiêu biểu trong hoạt động nhưng tiêu biểu nhất là 03 công nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong LĐSX được LĐLĐ huyện đề nghị tỉnh biểu dương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Mai Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh biểu dương những kết quả và thành tích của các công đoàn cơ sở, CNVC-LĐ huyện Tân Châu đã đạt được trong Tháng Công nhân năm 2013. Đồng chí yêu cầu thời gian tới, các cấp công đoàn huyện cố gắng phát huy tinh thần xây dựng đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; bám sát nhiệm vụ cụ thể của LĐLĐ tỉnh, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước; phát huy tinh thần sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã biểu dương 20 công nhân lao động xuất sắc trong tháng công nhân. Đồng thời tặng giấy khen cho 03 tập thể CĐCS: xã Tân Hưng, Công ty TNHH Thiên Bích, Doanh Nghiệp tư nhân Định Khuê và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Tháng Công nhân 2013. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay3,874
  • Tháng hiện tại11,039
  • Tổng lượt truy cập3,013,876
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây