Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Thứ sáu - 07/06/2013 18:20 708 0

Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới

              Ngày 05/6/2013, huyện Tân Châu tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới  ngày 05/6.

            Chủ đề ngày môi trường thế giới năm 2013 là “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”, là chiến dịch chống lãng phí thực phẩm, khuyến khích mọi người giảm những tác động môi trường từ việc sử dụng thực phẩm. Ngày môi trường thế giới là một trong những hoạt động tuyên truyền về môi trường cụ thể và quan trọng nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và huy động sự tham gia của đông đảo người dân, các doanh nghiệp, các tổ chức trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi các ban ngành đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên tuyên truyền phổ biến tới toàn thể nhân dân để nâng cao nhận thức về lợi ích của việc chống lãng phí, thất thoát lương thực thực phẩm, bảo đảm an ninh lương thực và bảo vệ môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.

 Sau buổi lễ, gần 200 đại biểu tham gia lễ mít tinh đã diễu hành qua các tuyến đường chính trên địa bàn huyện cùng với nhiều thông điệp cổ động tuyên truyền về ngày môi trường thế giới và ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay3,859
  • Tháng hiện tại11,024
  • Tổng lượt truy cập3,013,861
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây