Tân Châu chỉnh trang đô thị đón Tết

Thứ hai - 05/02/2018 16:00 51 0

Tân Châu chỉnh trang đô thị đón Tết

            Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Để  tạo bộ mặt khang trang và sạch đẹp, huyện Tân Châu đã vận động kinh phí từ các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiến hành chỉnh trang đô thị, trang hoàng Thị trấn nhằm phục vụ tốt nhu cầu vui xuân đón tết của người dân.

            Tính đến hết tháng 01/2018, huyện Tân Châu đã vận động được 27 doanh nghiệp đóng góp được gần 2 tỷ đồng, đến nay đã thực hiện hoàn thành việc thay quả cầu pha lê ở vòng xoay Thị trấn; sửa chữa, di dời 18 họa tiết cũ và gắn mới 33 họa tiết trên 4 trục đường chính và sửa chữa cổng chào tại xã Tân Hưng. Được biết, Tết năm nay huyện Tân Châu không tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa như những năm trước. Điểm mới năm nay đó là hội hoa xuân sẽ được tổ chức tại sân vận động trung tâm huyện từ ngày 5 đến ngày 15/02/2018 (tức là từ ngày 20 đến ngày 30 Tết Nguyên đán).

            Với phương châm "Vui tươi - An toàn - Tiết kiệm", huyện cũng đã ban hành Kế hoạch tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động như chăm lo quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi động viên tinh thần cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, họp mặt doanh nghiệp, quan hệ đối ngoại…

Huyện cũng chỉ đạo các ngành chức năng triển khai thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và lễ hội mùa xuân 2018, tăng cường xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, các nơi công cộng. Ngoài ra huyện cùng tổ chức chỉnh trang lát gạch vỉa hè một số đoạn ở khu vực trung tâm Thị trấn Tân Châu. Hiện nay, việc thi công cũng được các đơn vị tiến hành khẩn trương. Mọi công tác sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán để phục vụ nhu cầu cho người dân vui xuân đón tết.

                                                                                                            Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay5,820
  • Tháng hiện tại12,985
  • Tổng lượt truy cập3,015,822
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây