Tân Châu hội thi tiếng hát mùa xuân năm 2018

Thứ sáu - 09/02/2018 18:00 67 0

Tân Châu hội thi tiếng hát mùa xuân năm 2018

         Trong 2 ngày 6 và 7/2/2018, Liên đoàn lao động huyện Tân Châu phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Tân Châu tổ chức Hội thi Tiếng hát mùa xuân trong cán bộ, công chức, viên chức lao động năm 2018.

Tham gia hội thi có 27 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện. Các thí sinh đã đem đến cho hội thi các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước... Hội thị diễn ra 2 vòng, qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức chọn ra 22 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đội liên quân các trường học của Thị trấn Tân Châu. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở nội dung đơn ca, song ca và tốp ca cho các tiết mục khác. Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các hạt nhân văn nghệ làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ của huyện nhà.

          Nhân dịp này, Liên đoàn lao động cũng đã trao tặng 60 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay5,889
  • Tháng hiện tại13,054
  • Tổng lượt truy cập3,015,891
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây