Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu khai giảng lớp xóa mù chữ tại ấp Đồng Kèn 2

Thứ năm - 08/03/2018 22:00 68 0

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu khai giảng lớp xóa mù chữ tại ấp Đồng Kèn 2

         Chiều ngày 07/3/2018, tại Trường Tiểu học Đồng Kèn, xã Tân Thành.   Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân châu khai giảng lớp xóa mù chữ cho con, em đồng bào di cư từ Campuchia về sinh sống tại hai ấp: Tà Dơ và Đồng Kèn II xã Tân Thành. Đến dự lễ khai giảng có Ông Phạm Ngọc Hải - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Ông Trần Văn Tiên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Ông Nguyễn Thịnh Hùng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

          Lớp xóa mù chữ bước đầu có tất cả trên 30 học sinh đăng ký theo học. Các học sinh theo học sẽ được các thầy, cô giáo Trường tiểu học Đồng Kèn dạy theo chương trình, tài liệu xóa mù chữ các lớp 1,2,3 gồm các môn: Toán, Tiếng Việt và tự nhiên xã hội. Mỗi tuần học 3 buổi, với tổng cộng trên 250 tiết. Các học sinh khi tham gia học sẽ được cấp miễn phí tập, vở và cho mượn sách giáo khoa, không phải đóng bất cứ khoản tiền nào.

          Được biết, đây là lớp thứ hai mà Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu khai giảng cho các con, em học sinh là con các hộ dân di cư từ Campuchia về sinh sống trên địa bàn xã Tân Thành. Lớp học đầu tiên có trên 100 em học sinh theo học.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay5,480
  • Tháng hiện tại12,645
  • Tổng lượt truy cập3,015,482
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây