Tân Châu khai giảng lớp dạy nghề nuôi ong

Thứ tư - 14/03/2018 21:00 67 0

Tân Châu khai giảng lớp dạy nghề nuôi ong

Được sự tài trợ của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên mật ong Bảo An Tây Ninh, Sáng ngày 13/3/2018 tại hội trường Huyện ủy Tân Châu, Hội nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Trung tâm nghiên cứu ong miền nam tổ chức khai giảng lớp dạy nghề nuôi ong. Đến dự có Ông Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh Ủy viên - Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

Lớp học có trên 40 nông dân ở các xã, thị trấn trong toàn huyện về dự. Tại đây, các học viên được tiến sĩ Lê Minh Hoàng- giảng viên trường đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu một số loài ong cho mật và tình hình nuôi ong trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay; các lợi ích của nghề nuôi ong mật; tiềm năng và triển vọng; các nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của nghề nuôi ong mật; những đặc điểm cơ bản, kỹ thuật nuôi ong và khai thác sản phẩm; một số bệnh thường gặp và cách phòng trị….

Lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày, trong đó có một ngày học lý thuyết và 3 ngày học thực hành. Sau lớp học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận đào tạo nghề nuôi ong.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,607
  • Tháng hiện tại12,772
  • Tổng lượt truy cập3,015,609
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây