Tân Châu họp mặt nữ lãnh đạo nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba - 09/03/2021 15:00 718 0

Tân Châu họp mặt nữ lãnh đạo nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 

Chiều ngày 8-3, UBND huyện Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đồng chí: Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện cùng trên 40 đồng chí là lãnh đạo nữ ở các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại đây, đại diện Hội LHPN huyện chia sẻ thông tin, ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời ôn lại những thành tựu vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong những năm kháng chiến và trong thời bình đất nước đổi mới, phụ nữ đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển chung trên tất cả các lĩnh vực.

 Phát biểu tại buổi họp mặt bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đã góp phần vào sự đổi mới, phát triển của huyện nhà. Đồng thời, mong rằng các đồng chí nữ dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Đồng thời, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách đối với cán bộ nữ, vì sự tiến bộ của phụ nữ; phấn đấu trong công tác, đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 

                                                                                                                                                                                                                                                              Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,266
  • Tháng hiện tại12,431
  • Tổng lượt truy cập3,015,268
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây