Tân Châu tổng kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

Thứ năm - 19/01/2023 02:22 80 0
Tân Châu tổng kết công tác đoàn, hội và  phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

          Sáng ngày 18/01/2023, Huyện đoàn Tân Châu tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Đến dự có bà Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, ông Phan Văn Quang -  Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

          Năm 2022, công tác đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Tân Châu đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Các hoạt động phong trào đoàn phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương và ngày càng có chất lượng.  Phát huy được vai trò và nhiệm vụ của đoàn thanh niên qua các việc làm cụ thể. Đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn,  qua đó đã xây dựng 5 căn nhà nhân ái, 4 căn nhà khăn quàng đỏ; thực hiện 5 cụm trò chơi bằng lốp xe... thực hiện nhiều công trình thắp sáng đường quê, tổng chiều dài trên 8km với tổng trị giá 215 triệu đồng. Tặng trên 500 suất học bổng và 100 góc học tập cho học sinh nghèo hiếu học...

          Dịp này, hội nghị đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và một bức trướng cho một cá nhân vì có thành tích đóng góp cho phong trào khuyến học khuyến tài trên địa bàn huyện. UBND huyện, Huyện đoàn cũng đã khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân ở các cấp bộ đoàn vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022./.

   Chí Thành

                                                                                     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,646
  • Tháng hiện tại56,709
  • Tổng lượt truy cập2,735,079
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây