Bưu điện tỉnh Tây Ninh tập huấn, tuyên truyền cho hộ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ hàng hóa

Thứ sáu - 20/05/2022 15:15 250 0
Bưu điện tỉnh Tây Ninh tập huấn, tuyên truyền cho  hộ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ hàng hóa

        Sáng ngày 20/5/2022 Bưu Điện tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội nông dân huyện Tân Châu, Hội nông dân xã Tân Hòa tổ chức tập huấn, tuyên truyền cho hộ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ hàng hóa cho hộ nông dân xã Tân Hòa và kỹ năng vận hành, bán hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn. Tham dự buổi tập huấn có trên 30 hội viên nông dân là những hộ nông dân sản xuất giỏi, trên địa bàn xã Tân Hòa...

          Đây là chương trình cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, triển khai các nội dung chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa giai đoạn 2021-2025. Với mục tiêu thu thập thông tin của tối thiểu 9.000 hộ hội viên sản xuất nông nghiệp để giới thiệu và bán sản phẩm trên sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn/Agri- Postmart.vn. Các sản phẩm nông sản hàn g hóa bao gồm các loại nông sản an toàn, chất lượng có giấy chứng nhận VietGrap, GlobalGap, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm đạt Ocop…Tại buổi tập huấn các nhân viên Bưu điện tỉnh đã hướng dẫn cho các nông dân sử dụng điện thoại thông minh, Internet và thương mại điện tử để đăng ký bán hàng trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.

          Dịp này, Hội nông dân xã Tân Hòa đã tổ chức tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình năm 2022.

              Chí Thành

                                                                          

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,546
  • Tháng hiện tại56,609
  • Tổng lượt truy cập2,734,979
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây